So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Ghế massage với những tiện nghi tuyệt vời, cải cách và phát triển thành một nhân viên quý khách đồng tư trang hành lý tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng nhau Elipsport đối chiếu ghế mát xa 3D và 4D nhằm dò ra loại ghế nào là đáp ứng tốt nhất yêu cầu và mong ham muốn của quý khách. Có 1 điều không giống biệt nữa đó là trọng lượng của ghế mas sa toàn thân 4D là 150 – 170 kg, có thêm 2 bánh xe giúp con người ta di chuyển dễ ràng hơn. Ở một số trong những ghế mát xa toàn thân 4D đạt thêm một công dụng kéo dãn toàn cơ thể. Chiếc ghế mas sa 2D đã tồn trên kể kể từ lúc cái ghế mát xa trước tiên ra đời đến đến giờ, và vẫn được sử dụng khá phổ biến đổi hiện tại nay.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Con lăn massage là một vào những cỗ phận quan lại trọng nhất, được ví như "linh hồn" của ghế massage. Bi lăn thường có hình trụ, hiệ tượng quấn silicon mượt mại như bàn tay, thẳng tác dụng lên mặt phẳng khung người người. Tuy nhiên, số lượng bài bác tập mát xa bên trên ghế 3D thường hạn chế hơn so cùng với ghế mas sa 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Nếu quý khách muốn hưởng thụ một loại mas sa chuyên nghiệp sâu, hiệu quả rộng thì ghế massage 4D được xem là lựa chọn chất lượng. Nhưng đối chiếu chi phí ghế massage 3D và 4D thì ghế mas sa 3D có chi phí “mềm” hơn ghế massage 4D. Chức năng điều chỉnh độ sâu và áp lực đè nén của 3D đem lại sự hiệu quả tối ưu đến vượt trình sử dụng.


+ Căn cứ vào khung người từng người mà tùy chỉnh địa điểm con cái lăn sao đến tương thích nhất. Hãy chọn vị trí ví dụ nhằm chúng tôi cung cấp chính xác thời hạn giao mặt hàng và hiện tượng mặt hàng. + Đây là thiết bị hỗ trợ và chữa trị hiện tượng đau dây thần kinh trung ương, nhức mỏi vai gáy hoặc đau vai cực kì hiệu quả. Nhập Sđt và mail của quý khách nhằm nhận tin tức các công tác ưu đãi của Cửa Hàng chúng tôi, bạn sẽ nhận được những khuyễn mãi thêm hết sức thú vị.


ghế massage 3d là gìghế massage 3d là gì

Theo phân tích, nếu nằm ghế massage thông thường xuyên góp lòng tin xả stress và hạn chế những suy nghĩ về tiêu cực. Đặc biệt, lượng serotonin và dopamine vào cơ thể được sau Khi ngồi ghế đuối xa, cơ thể sút mệt mỏi rộng. So với phiên bạn dạng 3D trước đó, con lăn 4D có những nâng cấp mới góp mở rộng vùng mas sa và tác động sâu hơn vào những phần bên trên khung hình. Bên cạnh đó, con cái lăn 4D cũng khá được phủ lớp silicone dày hơn nên sẽ mang lại cảm xúc massage dễ chịu và êm ái hơn.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hình như, anh ấy cũng luôn luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng để đáp ứng chúng ta dùng ghế massage một cách hiệu trái nhất. Không chỉ sử dụng trong phòng tập gym hoặc Nhà CửA riêng rẽ, xe pháo đạp tập thể thao cũng trở thành một lựa lựa chọn tuyệt vời đến những ai muốn rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực và tránh cân một cách hiệu trái. Điều đó càng được bệnh minh bởi vì sự phối kết hợp của ghế mát xa 5D technology cao và xe cộ đạp tập thể thao, giúp người dùng cảm thấy khoan khoái và xả stress sau những giờ thực hiện việc căng trực tiếp.

Report this wiki page